ทีเอ็มบี สร้างมาตรฐานบริการใหม่ให้ลูกค้าเอสเอ็มอีขนาดเล็ก
มอบ ”ผู้จัดการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคล ”
(TMB SME Relationship Manager) ดูแลดุจลูกค้ารายใหญ่
กรุงเทพฯ 23 พฤษภาคม 2555 – ทีเอ็มบี ก้าวไปอีกขั้นสู่มาตรฐานใหม่ในการดูแลลูกค้า SME ขนาดเล็ก เน้นให้ความสำคัญเสมือนทุกรายคือลูกค้ารายใหญ่ ด้วย “บริการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคล ” (TMB SME Relationship Management) โดยมีเจ้าหน้าที่พิเศษดูแลลูกค้าแบบรายบุคคล (TMB SME Relationship Manager) คอยดูแล ใส่ใจ และติดตามในทุกเรื่องธุรกรรม เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจแก่ลูกค้า SME ขนาดเล็กอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
นายปพนธ์ มังคละธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอสเอ็มอีและซัพพลายเชน ทีเอ็มบี กล่าวว่า ในปีนี้ทีเอ็มบีมุ่งให้ความสำคัญและเน้นเรื่องการยกระดับมาตรฐานการดูแลลูกค้า เพื่อการเป็นผู้ให้บริการธุรกรรมทางการเงิน ( Transactional Banking) ที่มีประสิทธิภาพและความสะดวกสูงสำหรับลูกค้า โดยในส่วนของลูกค้า SME ขนาดเล็กนั้น เราพบว่ากลุ่ม SME ขนาดเล็ก มักรู้สึกว่าไม่ค่อยได้รับการดูแลเอาใจใส่จากระบบธนาคารมากนัก จึงเป็นที่มาของ “บริการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคล ” (TMB SME Relationship Management) อีกขั้นของบริการอันเป็นมาตรฐานใหม่ของบริการที่ทีเอ็มบีจัดเตรียมให้กับลูกค้า SME ขนาดเล็ก (ยอดขายต่ำกว่า 50 ล้านบาท) ซึ่งปกติจะมีผู้จัดการพัฒนาธุรกิจที่คอยดูแลลูกค้าแต่ละรายอยู่แล้ว ทีเอ็มบียังได้เพิ่มผู้จัดการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคล (TMB SME Relationship Manager) ซึ่งเป็นบุคคลที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลลูกค้าแต่ละรายแบบตัวต่อตัว ทำให้เกิดความคุ้นเคย เป็นกันเอง และเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง สามารถให้คำปรึกษาตลอดจนดูแลบัญชีธุรกิจของลูกค้าและให้บริการแก่ลูกค้า SME เป็นรายบุคคลได้เป็นอย่างดี
บริการใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ทางการเงินที่ดีขึ้น ทำให้ธุรกิจคล่องตัวมากยิ่งกว่าเดิม รวมถึงได้รับการอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆ ที่ต้องติดต่อกับธนาคาร ผู้จัดการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคลจะเป็นผู้ที่ติดต่อลูกค้าแต่ละรายโดยตรงผ่านทางโทรศัพท์ หรือลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่ 0-2828-2828 ทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 20.00 น.
ทั้งนี้ “บริการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคล ” (TMB SME RelationshipManagement) ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลลูกค้า SME ขนาดเล็กของทีเอ็มบีโดยเฉพาะ เพื่อช่วยดูแลลูกค้า SME ของธนาคารที่มีมากขึ้นกว่าแต่ก่อน และยังสามารถให้บริการดูแลลูกค้าทุกรายของธนาคารได้เป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจได้ว่าหลังจากเป็นลูกค้าของธนาคารแล้ว ลูกค้าจะได้รับบริการที่มีมาตรฐานและบริการที่เสมือนลูกค้ารายใหญ่ ซึ่งธนาคารได้ทดลองให้บริการมาระยะหนึ่งแล้ว พบว่าผลตอบรับจากลูกค้าเป็นที่น่าพอใจ ลูกค้ารู้สึกได้ถึงการมีคนคอยดูแล ใส่ใจ ห่วงใยในธุรกิจของเขา เรียกว่าเหนือความคาดหมายกับบริการที่ได้รับ และรู้สึกดีที่ทีเอ็มบีให้ความสำคัญกับทุกๆ เรื่องของธุรกิจ และที่สำคัญอย่างยิ่งคือการให้ความสำคัญกับลูกค้า SME ขนาดเล็ก ไม่ต่างจากลูกค้ารายใหญ่ และยังได้นำคำแนะนำจากลูกค้าทุกรายมาเป็นข้อมูลในการพัฒนาและปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้น ขณะนี้บริการดูแลความสัมพันธ์พิเศษแบบรายบุคคลนี้ ได้เริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว นายปพนธ์กล่าวในที่สุด
* * * * * *
makeTHEdifference.org
* * * * * *
ขอขอบคุณในความร่วมมือ
สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 299 1715, 1950, 1953, 02 242 3260/ 089 967 1411
รายงานข่าวโดย.....
(รหัสพิเศษ378) น.ส.พ.ดีโพลมานิวส์และ dpmnews
และชมรมนักข่าว2000, และ ศูนย์วิทยุ (ทาง)ช้างเผือก
ศูนย์รวมพี่น้องสื่อมวลชนหลายสถาบัน (รายงานข่าว)
ข่าวนี้จะนำไปลงตีพิมพ์ในสื่อสิ่งพิมพ์ของเราอีกครั้ง
นี่คือตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น ยังมีข่าวอื่นๆอีกมากมาย
.....................................................................................
บ.ก.เกรียงไกร ไตรสัมฤทธิ์ผล
(ควบคุมคอลัมน์) โทร.086-7928056
อีเมล์ของเราคือ.......
diplomanews@gmail.com
dmnnews@gmail.com และ
dpm2554@gmail.com และ
ยกเลิก diplomanews@hotmail.com
นอกจากข่าวนี้แล้วยังมีข่าวย้อนหลังให้ดูอีกมากมายขอให้คลิกไล่ดูอาจจะอยู่ทางขวามือหรืออาจจะอยู่ทางซ้ายมือ
เรายังมีพันธมิตรที่ร่วมลงข่าวให้กับสื่อในเครือของเรา
เรากำลังทำโครงการ
ช่วยเหลือ คนชรา คนพิการ ผู้ด้อยโอกาส
และสัตว์เลี้ยงจรจัด
ทั่วไป เป็นการสร้างบุญกุศลร่วมกัน ถ้าท่าน
จะสนับสนุนโครงการเป็นธนาณัติหรือพัสดุสิ่งของกรุณาส่ง
“ตู้ป.ณ.
30 ป.ณ.พลับพลาไชย กรุงเทพฯ 10100”