หนังสือพิมพ์
ดีโพลมานิวส์
ข่าวสายกลางฉบับ
จับข่าวใส่กล่อง
ฉบับวันที่
2.ก.ย.2561
|
ผู้อำนวยการ
เกรียงไกร
(พรเทพ)
ไตรสัมฤทธิ์ผล
บรรณาธิการ
ผู้พิมพ์ |
มีทนายช่วย
เหลือคนจน
เป็นองค์กรที่ไม่
แสวงหาผลกำไร
0992612588
|
ททท.
เดินหน้าตามกระแสเทรนด์สุขภาพโลก เจาะนักท่องเที่ยวกลุ่มรักสุขภาพจากตลาดศักยภาพทั่วโลก
|
เช้าวันนี้
(30 สิงหาคม 2561) นางศรีสุดา วนภิญโญศักดิ์ รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป
แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน
Amazing
Thailand Health and Wellness Trade Meet 2018 เพื่อเป็นเวทีในการเจรจาธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของผู้
ประกอบการไทย
(Seller) พบกับผู้ซื้อ (Buyer) จากต่างประเทศทั่วโลก
อีกทั้งเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ศักยภาพความพร้อมของสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวด้านสุขภาพและความงาม
ซึ่งนำไปสู่การเสนอขายในตลาดต่างประเทศ ณ ณ ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก,
อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล
กรุงเทพมหานคร
นางศรีสุดา
วนภิญโญศักดิ์ กล่าวว่า ในปี 2561 ททท. ได้กำหนดกลยุทธ์ขยายฐานตลาดกลุ่มความสนใจพิเศษ
ในแผนงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มสุขภาพและความงาม เพื่อสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ประเทศไทยในฐานะ
Health and Wellness Destination พร้อมทั้งนำเอาแนวคิดด้านสุขภาพและความงามมาเป็นแรงจูงใจให้เกิดการเดินทางมาประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น
รวมถึงสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของ
ประเทศไทย ทั้งนี้
ททท. เล็งเห็นว่านักท่องเที่ยวกลุ่มสุขภาพและความงามเป็นตลาดความสนใจเฉพาะที่มีศักยภาพการใช้จ่ายสูง
อีกทั้งประเทศไทยเป็นประเทศที่ได้รับการยอมรับในการบริการด้านสุขภาพและความงามในระดับสากล
มีโรงพยาบาลด้านสุขภาพและความงามโดยเฉพาะ
และสถานบริการด้านสุขภาพและความงามหลายแห่งที่มีชื่อเสียง
รวมทั้งการใช้บริการด้านสุขภาพและความงามที่ประเทศไทยยังมีราคาที่คุ้มค่ากว่าประเทศอื่นๆ
ในภูมิภาคเดียวกัน
สำหรับการจัดงาน
Amazing
Thailand Health and Wellness Trade Meet 2018 ประกอบด้วยกิจกรรมหลัก
2 กิจกรรม คือ การเจรจาธุรกิจ (Trade Meet) ระหว่างผู้ประกอบการไทย ด้านสุขภาพและความงาม (Seller) และ ผู้ซื้อ (Buyer) จากทั่วโลก ซึ่งในปีนี้ ผู้ขายเป็นผู้ประกอบการไทยด้านสุขภาพและความงาม จำนวน 30
ราย จากทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย อาทิ Bangkok
Anti-Aging Center, Bangkok
smile dental group, FITFAC Muaythai Academy,
Amatara Wellness Resort เป็นต้น มีผู้ซื้อจำนวน 73 ราย จากทั่วโลก อาทิ
ออสเตรเลีย อินเดีย การ์ต้า สหรัฐอาหรับเอมิเรต
โดยมีประสานความร่วมมือในการเชิญผู้ซื้อที่มี
ศักยภาพผ่าน ททท.
สำนักงานต่างประเทศ และการให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการด้านสุขภาพและความงาม
(Health and Wellness Product Briefing) เพื่อเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการไทย
อาทิ โรงพยาบาล สถานประกอบการ Wellness & Spa นำเสนอสินค้าและการบริการให้กับผู้ซื้อ
เพื่อเป็นการให้ข้อมูล สร้างการรับรู้ก่อนเริ่มการเจรจาธุรกิจ
นางศรีสุดา
กล่าวเพิ่มเติมว่า ททท.ได้ศึกษาแนวโน้มของตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่ม Health and
Wellness ของปี 2562 ของโลก ( Global Trend 2019) โดย อ้างอิงข้อมูลจาก Global Wellness Institute สามารถแบ่งได้เป็น 6 เทรนด์ ได้แก่ 1.การสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ผสมผสานการดูและสุขภาพ
ซึ่งจะทำให้การเดินทางสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งในประเทศไทยมีที่พักระดับ 4 ดาวขึ้นไป เพิ่มบริการทางด้าน health &
wellness เพื่อเป็นตัวดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้าพักมากขึ้น อาทิ Banyan
tree, Six sense เป็นต้น 2. การใส่ใจสุขภาพ
1,000 วันของเด็กแรกเกิด
โดยส่งเสริมให้มีพัฒนาการทั้งสุขภาพที่ดีตั้งแต่วันที่ลืมตาดูโลกและปลูกฝังสุขนิสัยสุขภาพที่ดีให้กับเด็ก
โดยพ่อแม่เป็นตัวแปรสำคัญ 3. อาหารเป็นยาหรืออาหารเพื่อสุขภาพ อาหารปลอดสารเคมี
(organic food) หรือ การปรุงอาหารแบบ farm to table ซึ่งคนยุคปัจจุบันให้ความสำคัญกับอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้นเรื่อยๆ 4. การใส่ใจสุขภาพองค์รวมของร่างกายทั้งด้านร่างกายและจิตใจ
(Body, Mind and Spirit) 5. ลดการใช้เทคโนโลยีและมีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้างให้มากขึ้น และ 6. แนวโน้มผู้หญิงดูแลสุขภาพมากขึ้น
(self care) นำไปสู่การเดินทางเพื่อฟื้นฟูตัวเอง
กระตุ้นพลังในตัวเอง ทั้งนี้ ได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายเป็น
2 กลุ่ม คือ กลุ่มตลาดระยะใกล้ คือ ประเทศกัมพูชา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
เมียนมาร์ เวียดนาม และสาธารณรัฐประชาชนจีน กลุ่มตลาดระยะไกล ได้แก่
กลุ่มประเทศตะวันออกกลาง สหพันธรัฐรัสเซีย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา โดยมุ่งไปที่ประชากรกลุ่ม
Millennials และ กลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน
ซึ่งมีความสามารถในการตัดสินใจเดินทาง การใช้จ่าย และเป็นกลุ่มที่รักสุขภาพ
พร้อมแสวงหาสิ่งที่ดีที่เหมาะกับตัวเอง
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
น.ส.พ.ดีโพลมานิวส์ข่าวสายกลาง
โปรดคลิกที่ภาษาอังกฤษหรือรูปสามเหลี่ยมตรงกลางเพื่อดูคลิปที่เคลื่อนไหวได้(ถ้ามี)บางข่าวอาจจะไม่มีคลิปภาพเคลื่อนไหว
นี่คือตัวอย่างข่าวบางส่วนบางหน้าเท่านั้นที่เราได้นำไปลงตีพิมพ์ในสื่อสิ่งพิมพ์ของเรามาแล้วครั้งหนึ่งตามวันที่ซึ่งระบุไว้คำว่า(ฉบับ
วันที่.....)
สื่อสิ่งพิมพ์น.ส.พ.ดีโพลมานิวส์ข่าวสายกลางจะเคียงคู่ไปด้วยกันกับสื่อในเครือทุกๆสื่อ
(เครดิต)ขอให้เครดิตชื่อด้านล่างนี้เท่านั้น(credit)
ททท. เดินหน้าตามกระแสเทรนด์สุขภาพโลก เจาะนักท่องเที่ยวกลุ่มรักสุขภาพจากตลาดศักยภาพทั่วโลก
(เครดิต)ขอให้เครดิตชื่อด้านบนนี้เท่านั้น)(credit)
(เครดิต)......ดีโพลมานิวส์ข่าวสายกลางถ่ายทอด
ข่าวของเราจะต้องมีคำว่าดีโพลมานิวส์ข่าวสายกลางปรากฏอยู่เท่านั้น
ถ้าไม่มีแสดงว่าไม่ใช่ข่าวของเรา
คลิปอื่นไม่เกี่ยวกับเราๆไม่ขอนำเสนอ
*****************
ทีมงานน.ส.พ.)ดีโพลมานิวส์ข่าวสายกลาง)มีผู้บริหารดังนี้)
บ.ก.เกรียงไกร(พรเทพ)ไตรฯ(พี่เทพ) (บรรณาธิการและ)
หัวหน้ากองบรรณาธิการ)/อดีตห.น.ข่าวร้องทุกข์และ)
ห.น.ศูนย์วิทยุน.ส.พ.ดาวสยาม)/อดีตคอลัมนิสต์)น.ส.พ.เดลิมิเร่อร์)
ปัจจุบันผู้อำนวยการ)น.ส.พ.ดีโพลมานิวส์ข่าวสายกลาง)
Diplomanews
Online/Saiglang Press Newspaper
Grianggrai Trai (chern){ Director }
姓...陳( Chern)名...威武)名前マイティ
และเป็นหัวหน้าสำนักงานขมรม)สื่อมวลชนและเพื่อนทนายความ)
รองฯ กรรณชัย)รองบรรณาธิการ(นามปากกา”ผู้กองแอ๊ด”)
(มี้...เสริมศิริ )บรรณาธิการบริหาร)/วิลาสินี เจริญสุข(ที่ปรึกษา)-ที่ปรึกษาผู้อำนวยการ
ปฐมภพ หิรัญสัจจาเลิศ(ประธานที่ปรึกษาผ.อ.)(นามปากกา “คนสายกลาง”)
วิทยา ลิขิตบรรณศักดิ์/ที่ปรึกษาผู้อำนวยการ
สมชัย นามปากกา ราชพฤกษ์/ที่ปรึกษา ผู้อำนวยการ
จตุพล(นามปากกาอัพเดท)/สุพรรณษา แซ่อั๊ง)นามปากกา"ผักบุ้ง)
ทีมงานจังหวัดขอนแก่น(ดอกคูณเมืองขอนแก่น)/สุนันทา ที่ปรึกษาผู้อำนวยการ
บุญรุ่ง(ที่ปรึกษาผ.อ.)/นามปากกา(คนเดลิมิเร่อร์)
วิลาสินี เจริญสุข(ที่ปรึกษา)-/ที่ปรึกษาผู้อำนวยการ
ธนกฤต ร่ำรวยถาวร ผู้ช่วยบรรณาธิการ
มานะ ดวลโคกสูง(ที่ปรึกษากฎหมาย)
ธนกฤต ร่ำรวยถาวร ผู้ช่วยบรรณาธิการ
มานะ ดวลโคกสูง(ที่ปรึกษากฎหมาย)
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
ชมรมสื่อมวลชนและเพื่อนทนายความ)....ที่ปรึกษากฎหมาย)เรามีทนายความช่วยเหลือคนจน)
ยินดีต้อนรับทนายความที่มีคุณธรรมทุกท่านมาเป็นเพื่อนและเป็นที่ปรึกษาของชมรมสื่อมวลชนและเพื่อนทนายความ
ครับ เรามีประชาชนที่มาขอความช่วยเหลือในด้านกฎหมายเป็นประจำ
099-2612588(มีไลน์)รวมสื่อต่างๆแล้วเรามี)ผู้อ่านข่าวร่วมหลายแสนคน)
dpm2554@gmail.com)(เรามีพันธมิตรสื่อจำนวนมาก)
Apinunsanggaew(ที่ปรึกษาผ.อ.)นามปากกา“คนพิเศษ”)
โฆษณาเราไม่ได้นำมาลงเอง
ทุกๆตำแหน่งและทุกๆกิจกรรมของเราไม่หวังผลกำไรใดๆทั้งสิ้นฟรีทุกอย่าง
คลิปอื่นที่ไม่มีชื่อ(ดีโพลมานิวส์ข่าวสายกลาง)เราไม่เกี่ยวและไม่ขอนำเสนอ
เรามีหลายแว้บไซ้ท์ให้เปิด google แล้วพิมพ์(น.ส.พ.ดีโพลมานิวส์ข่าวสายกลาง)
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น